Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Xin chào các Ứng Viên,

Chúng tôi là Công ty TNHH WoWMen, với mục tiêu là trang web bán lẻ các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho nam tại thị trường Việt Nam, với nhu cầu phát triển của công ty thì chúng tôi tuyển dụng các vị trí sau

1. Vị trí: Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

2. Số lượng: 5 bạn

3. Giới tính: không yêu cầu

4. Tuổi: từ 19 - 28 tuổi

5. Mô tả công việc:

Các công việc cho vị trí hành chính văn phòng:
- Theo dõi các trang thiết bị văn phòng cần mua thêm khi chuẩn bị hết
- Theo dõi và kiểm tra công việc của các nhân sự tại công ty
- Hộ trợ các bộ phận khác về các công việc có liên quan đến nhân sự, văn phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

6. Yêu Cầu Công Việc:

- Trung thực - Chăm chỉ
- Ứng viên cần có laptop riêng để sử dụng
- biết sử dụng internet, word - excel cơ bản
- Các công việc cụ thể sẽ có cấp trên hướng dẫn khi làm việc

7. Tính chất công viêc: Giờ hành chính

8. Trình Độ: Tốt nghiệp lớp 12 trở lên

9. Kinh Nghiệm: dưới 1 năm

10. Lương cơ bản: (3 - 5 triệu)

11. Thưởng: dựa trên năng lực

12. Hình thức làm việc: Nhân Viên Chính Thức

13. Thời gian thử việc: 2 tháng

14. Quyền Lợi

Khi trở thành nhân viên chính thức sẽ có các quyền lợi như sau:
- lương cơ bản theo quy định công ty
- thưởng khi làm việc hiểu quả
- một số công việc sẽ có thưởng thêm hoa hồng khi làm việc
- Được hưởng các loại bảo hiểm (BHYT - BHTN - ...)
- Đi chơi theo quy định của công ty

15. Ngành nghề: Bán lẻ sản phẩm cho nam

16. Nơi Làm việc: 394/1 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 10, TPHCM

17. Hạn nộp hồ sơ: 1/9/2018

CÁCH NỘP HỒ SƠ:

Gửi Đơn xin việc + CV về email : wowmenshop@gmail.com

Trong mail ghi rõ tiêu đề là : Ứng Viên Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Chỉ nhận đơn qua email, KHÔNG nhận đơn tại công ty hay qua phần chat

18. Thông tin liên hệ

- Tên: Mr. Minh

- email: wowmenshop@gmail.com

- Trụ sở công ty: 394/1 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 10, TPHCM